I'M THE KOP.

WELCOME TO MY WORLD.

I

I

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ความหมายดีๆที่อยากแบ่งปัน

Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true
นี่คือส่วนหนึ่งของเพลง Teak me to you heartโดย Michael Learns to Rock เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินอย่างแน่นอน อยากรู้จังเลยว่าตอนที่คุณฟังเพลงนี้คุณรู้สึกยังไงบ้าง ?
กำลังตอบอยู่รึป่าวค่ะ อิอิ สำหรับคนที่มีความรักก็คงซาบซึ้งตรึงใจ ส่วนใครที่ยังไม่มีความรักก็คงละเมอถึงผูชายในฝันอยู่ใช่ใหมค่ะ ทำไมถึงรู้น่ะเหรอก็เพราะว่าเป็นอาการแบบเดียวกันไงค่ะ เฮ้อถ้ามีคนมาบอกเราบ้างจะเป็นไงน้า ?
ไม่เป็นไรค่ะถึงเราจะไม่มีคนมาบอกรัก และไม่มีใครให้บอกรัก ก็ไม่เป็นไรถือซะว่าคนคนนั้นของเราเค้าก็กำลังตามหาเราอยู่เหมือนกัน เชื่อเถอะค่ะว่าโชคชะตาย่อมทำให่้เราได้เจอใครคนนั้นเข้าสักวัน ถึงจะช้าแต่มันก็คุ้มนะค่ะ
เหงา โดดเดี่ยว อ้างว้าง คำอุทรของคนโสดทั้งหลาย แต่นั้นแหละน้าจะให้ทำไง เฮ้อ ปัญหาที่หาคำตอบได้ยากจริงๆ
ความรู้สึกแบบนี้เกิดได้กับทุกคนแหละค่ะไม่มีใครบังคับส่วนลึกในหัวใจได้หรอกค่ะ ไม่งั้นจะมีเพลงออกมาเอาใจคนโสดกันโครมๆเหรอ
งั้นเรามาหาเพลงฟังกันดีกว่าค่ะ
โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป
อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไร มีจริงใช่ไหม
โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย
ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครกับเขาสักครั้ง

เพลงนี้เป็นเพลงที่สามารถแสดงความรู้สึกของคนโสดได้ดีจริงๆว่าไหมค่ะ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น