I'M THE KOP.

WELCOME TO MY WORLD.

I

I

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

การเรียนคือสิ่งที่สำคัญไม่น้อย(อังกฤษ)

ตั้งแต่อนุบาลแล้วมั้งที่เรียนภาษาอังกฤษ โอโห กว่าทศวรรษที่เราเรียนมันแต่ทำไมเรายังรู้สึกว่ามันยังยากเย็นอยู่นะ เฮ้อ ไม่เข้าใจ
พยายามแล้วพยายามอีกก็ไม่ได้ผล คงเป็นเพราะความพยายามน้อยเกินไป หรือไม่คงเป็นเพราะความรู้ที่ใส่เข้ามาในหัวอันน้อยนิดของเรามันเป็นสิ่งที่ทำให้เราไม่ก้าวหน้าเสียที ปัจจัยที่สำคัญอีกอย่างคงเป็นเพราะเรากลัวมันนั่นเองเราไม่กล้าที่จะพูด ไม่กล้าที่จะฟัง ไม่กล้าที่จะสื่อสาร นั่นคือข้อจำกัดสำคัญในการเรียนภาษาอังกฤษของเรา
การแก้ไขปัญหานั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ เลิกกลัว แล้วมองดูตัวว่าจะดีแค่ไหนถ้าเรากล้าที่จะสู้กับความกลัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น