I'M THE KOP.

WELCOME TO MY WORLD.

I

I

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

9/12/09 just want to write.

วันที่ 9 ที่ผ่านมา อืม เป็นวันที่เยี่ยมวันหนึ่งเลยน้า
วันนี้เราได้เรียนภาษาอังกฤษตามปกติ แต่ที่มันพิเศษก็เพราะ "พรุ่งนี้เป็นวันหยุด"
เอาล่ะพูดถึงการเรียนภาษาอังกฤษกันดีกว่า
วันนั้นเราได้เล่นเกมเขียนคำศัพท์บนกระดาน พวกเราแบ่งกันเป็นสองทีมแข่งขันกันอย่างสูสี แต่ในที่สุดเราก็แพ้ อืม
เมื่อเกมแรกจบเราก็ได้เล่นเกมที่สอง ทายซิเราชนะรึเปล่า?คำตอบคือ เปล่า เราแพ้
แพ้ชนะมันไม่สำคัญหรอกเพราะสิ่งที่เราได้คือ ความสนุกสนาน ความรู้ ความร่วมมือ และอื่นๆอีกมากมาย มันสนุกจริงๆ
ความสนุกที่ได้สาระยังคงดำเนินต่อไป เมื่ออาจารย์เปิดวีดีโอคลิปให้เราดู มันทำให้เรารู้ว่าคนอินเดียพูดภาษาอังกฤษด้วยสำเนียงยังไง
มันฟังยากจริง(ปกติก็ฟังไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว)
และที่สำคัญมีเพื่อนๆของเราออกมานำเสนอเรื่อง tense การที่เราได้ฟังเพื่อนๆทำให้เราได้ประโยชน์อย่างมากเพราะเพื่อนมีแบบทดสอบมาให้เราทำ ซึ่งการทำแบบนี้มันให้ข้อดีสองประการคือ หนึ่ง พวกเราเข้าใจ และสองพวกเขาได้รู้ว่าพวกเค้าสอนเข้าใจ
ขอบคุณนะ
หมดคาบอย่างรวดเร็วไม่น่าเชื่อ แต่ระยะเวลา สองชั่วโมงของวันนี้ทำให้เราเกิดความรู้สึกได้มากมาย
นี่แหละมนุษย์
ปล.วันนี้ได้ไปดูหนังที่เรนเล่น มันโหดมากจิงๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น